Monday, January 11, 2016

Thực phẩm giảm cân

Nhanh chóng bổ sung những thực phẩm giảm mỡ bụng bạn không thể bỏ qua sau vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn sớm có vòng eo lý tưởng.

Chanh tươi
thuc-pham-giam-mo-bung-0
Uống 1 ly nước chanh muối ấm vào buổi sáng sớm sẽ giúp thải độc cho cơ thể, giúp khởi đầu một ngày mới khoẻ mạnh hơn. Không chỉ thế, quá trình trao đổi chất trong cơ thể được thúc đẩy, giúp tăng hiệu quả giảm mỡ nhanh, giảm cân.

Trà xanh

Trà xanh là thực phẩm giảm mỡ bụng chứa chứa nhiều chất chống oxy hoá, có tác dụng chống lại các dấu hiệu lão hoá của làn da và cơ thể. Ngoài ra, trà xanh giúp giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể, tăng cường đốt cháy mỡ thừa, đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng cho bạn. Tuy vậy, bạn cũng không nên uống quá 3 ly trà xanh mỗi ngày để tránh ảnh hưởng không tốt đến các bộ phận khác trên cơ thể.

Hạt hướng dương

thuc-pham-giam-mo-bung-2
Chất béo không bão hoà đơn trong hướng dương không những không tạo mỡ thừa mà còn có tác dụng đốt cháy  lipid, đào thải mỡ thừa ra ngoài. Bổ sung hạt hướng dương vào chế độ ăn hàng ngày giúp bạn giảm mỡ bụng, kiểm soát được cân nặng.

Chuối chín

thuc-pham-giam-mo-bung-3
Trong chuối có chứa hàm lượng chất xơ phong phú hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hoá, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp giảm mỡ hiệu quả nhất là giảm mỡ vùng bụng. Ngoài ra, chuối còn cân bằng lượng đường, ngăn ngừa tăng cân, béo phì, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Bưởi

thuc-pham-giam-mo-bung-4
Nói về các thực phẩm giảm mỡ bụng không thể không kể đến quả bưởi. Chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, ít calo và muối nên bưởi hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm mỡ bụng. Ngoài ra, bưởi chứa các enzym kích thích tiêu hoá có tác dụng đốt cháy chất béo, giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng hiệu quả. Nhớ thêm bưởi vào chế độ ăn giảm cân của mình nhé.

Hi vọng với các thực phẩm trên sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng thành công!


0 nhận xét:

Post a Comment